» » » Cách chơi Ezreal full sát lực mới nhất bá đạo nhất

Bảng ngọc EZreal mùa 8
Cách chơi Ezreal full sát lực mới nhất bá đạo nhất. Cách chơi Ezreal full sát lực. Cách chơi Ezreal full sát lực mới nhất. Cách chơi Ezreal full sát lực bá đạo nhất. Cách chơi Ezreal mùa 8 full sát lực mới nhất bá đạo nhất. Cách chơi Ezreal mùa 8 full sát lực mới nhất. Cách chơi Ezreal mùa 8 full sát lực bá đạo nhất. Cách chơi Ezreal mùa 8. Cách chơi Ezreal mùa 8 bá đạo full sát lực. Cách chơi Ezreal mùa 8 mới nhất. Ezreal lên full sát lực. Bảng ngọc Ezreal mùa 8. Lối chơi full sát lực Ezreal. Lối chơi full sát lực Ezreal mới nhất. Lối chơi full sát lực Ezreal mới nhất bá đạo nhất.
XEM THÊM ==> Cách chơi và combo Zed mid bá đạo
XEM THÊM ==> Bảng ngọc Master Yi rừng mùa 8 mới chuẩn nhất bản 7.23
XEM THÊM ==> Bảng ngọc zoe mùa 8 mới chuẩn nhất bản 7.23


Kĩ năng, Skin Ezreal 

Skin EZreal

Cách lên trang bị full sát lực cho Ezreal mới nhất bá đạo nhất


Giày cuồng nộ

Giúp Ezreal chạy đồng thời cũng tăng tốc độ đánh rất phù hợp khi lên full sát lực

giay-cuong-no

Tam hợp kiếm

Là trang bị khởi đầu cho Ezreal, là một vị tướng Xạ Thủ mạnh ở Liên minh huyền thoại nhưng khá kén người chơi. Có rất nhiều cách lên đồ cho Ezreal để có thể phát huy được tối đa sức mạnh bộ kĩ năng của mình.Phong cách Ezreal “xanh” mà ai cũng biết

  • Trang bị chính:  Tam Hợp Kiếm, kiếm mà yumuu.
Tam Hợp Kiếm được chỉnh sửa để phù hợp với nhiều vị tướng hơn, và Ezreal là một trong số đó. Nếu như trước kia, khả năng chí mạng của Tam Hợp Kiếm gần như không có ý nghĩa gì với Ezreal vì anh ta chỉ gây sát thương chủ yếu bằng Phát Bắn Thần Bí. Tuy nhiên, Tam Hợp Kiếm mới đem đến nhiều tốc độ đánh hơn, cùng với đó là tăng thêm 10% giảm thời gian hồi chiêu so với trước kia nên đây sẽ là trang bị phù hợp với Ezreal.

Với tốc độ bắn cao nhờ vào Nội Tại Pháp Lực Gia Tăng và Tam Hợp Kiếm, Ezreal có thể kết hợp cùng Huyết Kiếm hay những điểm then chốt như Nhiệt Huyết Chiến Đấu, Cuồng Huyết Chiến Tướng để tay đôi cực tốt với kẻ địch. Với phong cách Tam Hợp Kiếm, Ezreal sẽ thiên về lối chơi hổ báo và dồn sát thương kẻ địch siêu nhanh. Và trong bài này Bít Tuốt hướng dẫn các bạn cách lên đồ full sát lực đang thịnh hành và lối chơi mới nhất hiện nay cự kỳ bá cháy :D.

Tam hợp kiếm
Tam hợp kiếm

Kiếm ma yumuu 

Nhanh đến nỗi chặn được cả đạn quá ghe gớm đúng không.

  • Sát thương vật lí.
  • Sát lực.
  • Tăng tốc độ di chuyển khi ra khỏi giao tranh.
  • Kích hoạt: Tăng tốc độ di chuyển và chặn đòn đánh thường tiếp theo của địch (trừ khi bạn tấn công trước).

Kiếm ma yumuu
Kiếm ma yumuu

Dạ Kiếm Draktharr

Dành cho những lúc các bạn ra khỏi tầm nhìn của đối phương, nhưng không dành cho những kẻ khờ nhé huhu.

  • Sát thương vật lí.
  • Sát lực.
  • Tăng tốc độ di chuyển khi ra khỏi giao tranh.
  • Nôi tại: Thợ Săn Đêm - Sau khi không bị nhìn thấy, đòn tấn công kế tiếp sẽ gây thêm sát thương chuẩn.
  • Nội tại: Tắt Đèn - Sẽ bị đối phương nhìn thấy (cho dù đang tàng hình) khi bị phát hiện bởi mắt của đối phương.

da-kiem-draktharr
dạ kiếm draktharr

Cung xanh

Là món đồ gia tăng khả năng gây ra sát thương lên đối phương bằng việc công thêm sát thương và nâng chỉ số xuyên giáp cho bản thân. Là trang bị chống lại các tanker lên chỉ số giáp cao.

Trang bị cung xanh + sát thương vật lí cho bản thân, đồng thời có nội tại rất lợi là tăng thêm khả năng xuyên giáp đối phương.

  • Ưu điểm : Tăng thêm chỉ số sát thương vật lí cộng thẳng cho tướng, tăng khả năng xuyên phá các mục tiêu, đặc biệt rất công dụng trong việc gây tổn thương lớn trên các mục tiêu có giáp cao. Như các tướng lên đồ giáp gai, áo choàng lữa, khiêng băng, tim băng,..
  • Nhược điểm : Không tăng được nhiều sát thương cơ bản (+40), khi lên trang bị này thì không có lợi nên đối phương lên ít giáp mà nhiều máu, (giáp máu Wormong, dây chuyền chữ thập,..), chỉ thực sự có hiệu quả trong giai đoạn cuối trận đấu.
cung-xanh
cung xanh

Áo choàng bóng tối

Là một trong ba trang bị Sát Lực cực bá đạo tại Tiền Mùa Giải, Áo Choàng Bóng Tối không chỉ được ưa chuộng bởi các Sát Thủ mà thậm chí cả Xạ Thủ cũng rất thích lên món đồ này. Không chỉ cho rất nhiều sát thương cũng như Sát Lực, trang bị này còn có khả năng kháng phép cực kì quý giá, nhất là ở vị trí mỏng manh như Xạ Thủ, Sát Thủ

Áo choàng bóng tối
Áo choàng bóng tối
Trên đây là cách lên đồ full sát lực Ezreal Hot nhất và mới nhất hiện nay Bít Tuốt xin gửi tới các bạn, hãy chơi thử nhé nhưng cảnh bảo là hay chơi thường trước vì Ezreal là tướng rât khó chơi với những ai chưa quen và cũng rất là mỏi sờ tay @ mỏi tay kinh luôn hợn cả "nắn bóp" @@@. Còn "nắn bó" j các bạn tự tìm hiểu nhóa :p.

Bài viết được viết và thực hiện bởi Bít Tuốt tại bittuotblog.blogspot.com.














Cách chơi Ezreal full sát lực mới nhất bá đạo nhất

Cách chơi Ezreal full sát lực mới nhất bá đạo nhất

Bạn đang xem Cách chơi Ezreal full sát lực mới nhất bá đạo nhất tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply