» » » » » Không xuất tinh nguy hiểm như thế nào

Không xuất tinh nguy hiểm như thế nào
Không xuất tinh được nguy hiểm như thế nào. Không xuất tinh nguy hiểm không. Không xuất tinh. Không xuất tinh là gì. Không xuất tinh nguy hiểm như thế nào. Không xuất tinh là do đâu. Cách chưa không xuất tinh.
Việc có thể kéo dài thời gian “cuộc yêu” là mong ước của rất nhiều nam giới gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, thế nhưng có một số ít trường hợp ngược lại, việc không thể xuất tinh khiến nam giới không đạt được khoái cảm tình dục và lâu dần làm giảm ham muốn tình dục. Do vậy, tình trạng không xuất tinh được nguy hiểm như thế nào là vấn đề được rất nhiều nam giới tỏ ra lo lắng khi tìm đến phòng khám Nam học Hà Nội. Và dưới đây là những chia sẻ hữu ích đến từ các bác sĩ chuyên khoa mong muốn gửi đến bạn đọc.

1.    Không xuất tinh được là hiện tượng gì?

Không xuất tinh được là hiện tượng không phổ biến như xuất tinh sớm, có rất ít nam giới gặp phải tình trạng này. Việc không thể xuất tinh gây ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống tình dục của nam giới. Thông thường khi “cuộc yêu” lên đỉnh thì nam giới sẽ xuất tinh, việc không thể xuất tinh khiến họ không có khoái cảm và sinh ra tâm lý chán nản, không còn muốn quan hệ, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống hôn nhân rất nhiều.

2.    Nguyên nhân không xuất tinh được là do đâu

Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, quan hệ tình dục không xuất tinh có thể bắt nguồn từ một số nguyên nhân sau:
Xuất tinh ngược: Quan hệ không xuất tinh ra ngoài do tinh dịch trào ngược vào trong bàng quang. Khi quan hệ, nam giới vẫn có cảm giác xuất tinh nhưng không thấy có tinh dịch hoặc có rất ít tinh dịch phóng ra ngoài.

Rối loạn cương dương: Thường biểu hiện qua việc dương vật không thể cương cứng hoặc không duy trì được sự cương cứng, bên cạnh đó rối loạn cương dương còn có biểu hiện là quan hệ mà không xuất tinh hoặc xuất tinh chậm, thời gian quan hệ rất lâu mới có thể xuất tinh.
Tổn thương thoái hóa ở thần kinh tiểu khung và tủy sống: Đối với nguyên nhân này thì nam giới vẫn có ham muốn nhưng chậm xuất tinh, sự dẫn truyền của thần kinh cảm giác yếu đi hoặc bị liệt chức năng của thần kinh vận động. Việc dùng thuốc an thần quá nhiều, thuốc chẹn alpha cũng khiến nam giới không thể xuất tinh, khi ngừng thuốc sẽ phục hồi dần dần.
Ống phóng tinh bị tắc: Đây thường là hậu quả của viêm niệu đạo sau và rất hiếm trường hợp là do bẩm sinh.

Do tâm lý: Nam giới nếu căng thẳng kéo dài hay làm việc quá sức, hoạt động tình dục bị kìm hãm trong một thời gian dài và không có hứng thú quan hệ và cảm thấy không thoải mái khi quan hệ chính là những yếu tố dẫn tới hiện tượng không xuất tinh được.
Một số nguyên nhân khác như sử dụng rượu bia quá nhiều hoặc tác hại của việc thủ dâm... cũng có thể dẫn tới hiện tượng không xuất tinh được.

3.    Không xuất tinh được nguy hiểm như thế nào?

Để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe, bạn nên biết đến những tác hại khi quan hệ mà không xuất tinh được nguy hiểm như thế nào để có thể biết cách phòng tránh an toàn hoặc kịp thời điều trị.

Gây viêm tinh hoàn, ung thư tuyến tiền liệt

Trong khi quan hệ, máu được dồn vào tinh hoàn và tuyến tiền liệt làm dương vật căng cứng để đẩy chuẩn bị cho việc đẩy tinh trùng ra ngoài. Nếu trong lúc quan hệ, nam giới không xuất tinh và dừng cuộc yêu lại thì tinh hoàn và tuyến tiền liệt sẽ ở trạng thái xung huyết kéo dài, trường hợp này lặp lại nhiều lần có thể dẫn đến viêm tinh hoàn và ung thư tuyến tiền liệt.

Mắc phải tình trạng không xuất tinh vĩnh viễn

Xuất tinh là mốc dánh dấu đã đạt đến cao trào trong một cuộc yêu. Là một quá trình sinh lý phức tạp, trung khu thần kinh chi phối và khống chế toàn bộ quá trình này. Nếu việc nín nhịn xuất tinh xảy ra thường xuyên khi làm tình sẽ dẫn đến một phản xạ không xuất tinh trong những lần quan hệ sau nữa.

Có thể gây xuất tinh ra máu

Sự tắc nghẽn quá độ là nguyên nhân khiến các mao mạch bị phá vỡ gây hiện tượng tinh dịch lẫn máu.

Liệt dương

Sau nhiều lần cương cứng nhưng không xuất tinh được trong quá trình quan hệ khiến cho dương vật giảm dần độ cứng và không còn khả năng đi vào âm đạo khi những lần giao hợp sau đó dù rất ham muốn.

Bệnh trĩ

Không xuất tinh được nguy hiểm như thế nào đến sức khỏe chắc hẳn ai cũng biết. Không những ảnh hưởng đến cơ thể người bệnh mà còn là nguyên nhân dẫn đến nhiều bệnh lý nguy hiểm khác như bệnh trĩ.

Gây vô sinh

Đây là hậu quả hiển nhiên của chứng không xuất tinh được khi làm tình. Không xuất tinh thì không có tinh trùng để thụ tinh với trứng trong âm đạo của đối tác... dẫn đến tình trạng vô sinh ở nam giới.

Ảnh hưởng đến thần kinh

Tình trạng không xuất tinh xảy ra thường xuyên trong khi quan hệ sẽ khiến não bộ trong tình trạng căng thẳng, thần kinh ức chế lâu dần dẫn đến suy nhược, đau đầu, chóng mặt…

Nguy cơ tan vỡ hạnh phúc hôn nhân

Không xuất tinh được nguy hiểm như thế nào đối với hạnh phúc gia đình, đó có lẽ là điều mà không ít nam giới cảm thấy lo lắng khi gặp phải tình trạng này. Những bất hòa trong cuộc sống hôn nhân có cơ hội nhân lên do hai người không tìm được tiếng nói chung trong chuyện “chăn gối” gây nên nguy cơ rạn nứt hạnh phúc rất cao.

Khi gặp tình trạng không xuất tinh được vài lần liên tiếp thì nam giới nên tìm gặp các bác sĩ nam khoa để được tư vấn, tìm ra nguyên nhân và có hướng điều trị bệnh kịp thời, tránh tình trạng không xuất tinh được kéo dài. Bệnh không những ảnh hưởng đến đời sống tình dục, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình mà còn là một trong những nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới.
Hy vọng với những chia sẻ đến từ các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám Nam học Hà Nội đã giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề không xuất tinh được nguy hiểm như thế nào, để từ đó có biện pháp xử lý kịp thời nếu nam giới gặp phải.



Không xuất tinh nguy hiểm như thế nào

Không xuất tinh nguy hiểm như thế nào

Bạn đang xem Không xuất tinh nguy hiểm như thế nào tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply