» » » » » Chi phí khám sức khỏe tiền hôn nhân

Chi phí khám sức khỏe tiền hôn nhân
Chi phí khám sức khỏe tiền hôn nhân. Khám sức khỏe tiền hôn nhân. Sức khỏe tiền hôn nhân. tiền hôn nhân. Khám sức khỏe tiền hôn nhân chi phí bao nhiêu. Khám sức khỏe tiền hôn nhân chí phí bao nhiêu. Khám sức khỏe tiền hôn nhân bao nhiêu tiền.
Khám sức khỏe tiền hôn nhân là việc làm cần thiết với tất cả mọi người trong độ tuổi sinh sản. Qua thăm khám sẽ giúp kiểm tra sức khỏe và phát hiện những bất thường trong các cơ quan sinh sản, phát hiện bệnh lây truyền qua đường tình dục, nguy cơ vô sinh hiếm muộn. Vậy khám sức khỏe tiền hôn nhân bao nhiêu tiền? Sau đây các bác sĩ chuyên khoa phòng khám Nam học Hà Nội sẽ chia sẻ một số thông tin về vấn đề này.

XEM THÊM ==> Khám sức khỏe tiền hôn nhân

Tại sao cần khám sức khỏe tiền hôn nhân?

Một người có bề ngoài mạnh khỏe vẫn có thể đang mắc một căn bệnh mạn tính nào đó hoặc đang tiềm ẩn những vấn đề về sức khỏe như: u nang buồng trứng, tinh trùng yếu, không có tinh trùng… Khám sức khỏe tiền hôn nhân sẽ giúp các bạn trẻ loại trừ được các nguy cơ, phòng tránh bệnh tật, tránh trường hợp phát hiện quá muộn những căn bệnh di truyền có thể truyền nhiễm sang em bé, sang vợ/chồng hoặc gây vô sinh – hiếm muộn.
Việc khám sức khỏe tiền hôn nhân sẽ giúp phát hiện những dị tật ở bộ phận sinh dục, xem có sự bất thường về chức năng hoạt động tình dục và sinh sản hay về tâm thần hay không… Bên cạnh đó, giúp phát hiện và điều trị sớm một số bệnh tật (nếu có) ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống hiện tại và sau này.
Người sắp kết hôn sẽ được tư vấn về tình dục, mang thai an toàn và các biện pháp ngừa thai đúng cách. Đặc biệt là dự phòng một số bệnh lý, dị tật bẩm sinh (do di truyền) cho con yêu trong tương lai.
Biết rõ tình trạng sức khỏe của nhau sẽ giúp các cặp vợ chồng thấu hiểu, chăm sóc nhau tốt hơn, có kế hoạch sinh con hợp lý và bảo vệ hạnh phúc gia đình. Những vấn đề được phát hiện khi khám sức khỏe tiền hôn nhân sẽ được bác sĩ tư vấn biện pháp phòng ngừa, hay thay đổi lối sống để duy trì cuộc sống hôn nhân khỏe mạnh, hạnh phúc. Chỉ có sự quan tâm đúng đắn đến sức khỏe của cả hai trước và sau hôn nhân mới có thể vun đắp một hạnh phúc trọn vẹn, đầy tin yêu và cảm thông.

Khám sức khỏe tiền hôn nhân bao nhiêu tiền?

Khám sức khỏe tiền hôn nhân ngày càng được các bạn trẻ chú trọng để chuẩn bị sức khỏe cũng như kiến thức sinh sản tốt nhất trước khi bước vào cuộc sống gia đình. Tùy vào mục đích thăm khám và những bất thường đang gặp phải mà cần thực hiện các hạng mục thăm khám khác nhau.
- Với khám sức khỏe tổng quát, các bạn cần khám lâm sàng, đo huyết áp, thử máu, thử nước tiểu, siêu âm tim phổi, chụp X – quang…
- Với khám sức khỏe sinh sản, các bạn cần thực hiện khám bên ngoài vùng kín, xét nghiệm tinh dịch đồ…
Chi phí khám sức khỏe tiền hôn nhân sẽ phụ thuộc vào địa chỉ mà bạn lựa chọn.  Tại phòng khám Nam học Hà Nội, chi phí khám sức khỏe tiền hôn nhân sẽ có chi phí niêm yết riêng cho từng hạng mục thăm khám. Đặc biệt nếu lựa chọn gói khám sức khỏe tiền hôn nhân tại Phòng khám Nam học Hà Nội thì bạn chỉ mất khoảng từ 1.300.000 – 3.000.000 để được thăm khám trọn gói.
Khám sức khỏe tiền hôn nhân tại Phòng khám Nam học Hà Nội được thiết kế khoa học cho cả nam giới và nữ giới với đầy đủ các hạng mục thăm khám giúp kiểm tra sức khỏe một cách toàn diện. Bên cạnh đó, gói khám này giúp các bạn trẻ tiết kiệm một phần chi phí nên được nhiều bạn trẻ lựa chọn trong thời gian gần đây.

Lợi ích của khám sức khỏe tiền hôn nhân

Trước khi kết hôn, các cặp đôi khám sức khỏe có thể phát hiện và điều trị kịp thời nhiều căn bệnh nguy hiểm, giúp cuộc sống vợ chồng tránh được những hệ lụy không đáng có và giúp cho con cái khỏe mạnh hơn. Đây thực sự là việc làm đúng đắn, văn minh và thể hiện sự trưởng thành, sẵn sàng bước vào cuộc sống mới.

Khám sức khỏe tiền hôn nhân sẽ mang lại những lợi ích rất lớn như:
- Giúp các cặp vợ chồng đánh giá sức khỏe một cách tổng quát, cụ thể. Việc khám sức khỏe tiền hôn nhân sẽ giúp các cặp đôi hiểu rõ về tình trạng sức khỏe bản thân, cũng có thể giúp cho bạn trẻ phát hiện liệu mình có mắc căn bệnh nào đó có thể kết hôn được hay không, nếu không thì khi nào mới có thể kết hôn được...
- Phát hiện và điều trị thật kịp thời những bất thường ở cơ quan sinh sản: Không phải phụ nữ nào cũng có sức khỏe tốt, có những chị em gặp ở những bất thường tại cơ quan sinh sản nên sẽ không đạt được những khoái cảm cao trào khi quan hệ tình dục. Nếu như kết hôn tùy tiện, cả hai sẽ cùng đau khổ, tình cảm vợ chồng không bền vững, kéo theo là sự suy giảm về kinh tế, sức khỏe, tâm lý... về lâu dài. Việc khám sức khỏe tiền hôn nhân sẽ giúp phát hiện ra những bất thường này để kịp thời khắc phục.
- Giúp đứa con khi sinh ra được nuôi dưỡng tốt: Thông qua việc kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân, các bác sĩ sẽ kiểm tra được sức khỏe của cả bố lẫn mẹ, có thể biết được các bệnh di truyền và những khiếm khuyết di truyền, khi đó sẽ đưa ra cho bố và mẹ những lời khuyên hữu ích.
- Sẽ có thể tầm soát, phát hiện và tư vấn các loại bệnh lý liên quan đến sức khỏe sinh sản của cả hai vợ chồng.
Hiện nay, không khó để tìm được một địa chỉ khám sức khoẻ tiền hôn nhân. Tuy nhiên, để giúp các bạn có thêm sự lựa chọn, chúng tôi xin được giới thiệu Phòng khám Nam học Hà Nội – nơi hội tụ những bác sĩ chuyên sản – phụ khoa giỏi đầu ngành luôn nhiệt huyết, chu đáo, tận tâm và trách nhiệm với từng bệnh nhân.

Phòng khám Nam học Hà Nội được đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại hầu hết được nhập khẩu từ nước ngoài. Đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm, luôn tận tâm, tận lực vì công tác chăm sóc bệnh nhân, làm việc với phương châm “Sức khỏe của bạn là trách nhiệm của chúng tôi”. Môi trường làm việc cùng với sự tiên tiến của trang thiết bị y tế hiện đại, hệ thống phòng khám được vô trùng theo quy chuẩn quốc tế, chi phí khám chữa bệnh được Bộ Y tế niêm yết công khai, chắc chắn sẽ khiến các bạn an tâm và thoải mái khi tới đây.

Trên đây các bác sĩ Nam học Hà Nội đã giải đáp vấn đề “khám sức khỏe tiền hôn nhân bao nhiêu tiền?”. Nếu có thêm bất kỳ thắc mắc nào, các bạn có thể đến trực tiếp phòng khám Nam học Hà Nội, số 52 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội để thăm khám và điều trị. Hoặc có thể liên hệ với các bác sĩ tại phòng khám chúng tôi bằng cách gọi đến số hotline tại web bacsigioi.vn hay Click vào phần[Tư vấn trực tuyến] để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời. Chúc các bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc!

Bài viết được viết và thực hiện bởi Bít Tuốt tại bittuotblog.blogspot.com.




Chi phí khám sức khỏe tiền hôn nhân

Chi phí khám sức khỏe tiền hôn nhân

Bạn đang xem Chi phí khám sức khỏe tiền hôn nhân tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply