» » » » » Dấu hiệu hẹp bao quy đầu

Dấu hiệu hẹp bao quy đầu
Câu hỏi: Xin chào các bác sỹ Phòng khám Nam học Hà Nội, tôi có thắc mắc này mong được các bác sỹ giải đáp sớm. Con trai tôi năm nay 11 tuổi, gần đây cháu có nói với bố là khi tiểu cháu cảm thấy đau. Tôi kiểm tra thấy bao quy đầu của cháu trùm kín, không lộ phần đầu khấc. Tôi có thử kéo tuột bao quy đầu xuống xem thế nào thì cháu kêu đau, nhất quyết không cho bố kiểm tra nữa. Xin hỏi bác sỹ có phải cháu bị hẹp bao quy đầu không? Dấu hiệu hẹp bao quy đầu là như thế nào? Tôi nghe nói bị hẹp bao quy đầu là phải đưa cháu đi cắt bao quy đầu đúng không ạ?
Ngọc Tú (Hoàng Mai, Hà Nội)
Trả lời:
Chào anh Tú,
Anh chia sẻ trong thư cháu nhà có biểu hiện đau lúc đi tiểu tiện. Khi kiểm tra nhận thấy bao quy đầu trùm kín lấy quy đầu, anh thử kéo tuột bao quy đầu xuống phía thân dương vật thì cháu có biểu hiện đau. Hiện muốn được bác sỹ giải đáp thắc mắc có phải cháu bị hẹp bao quy đầu, dấu hiệu hẹp bao quy đầu, hẹp bao quy đầu có nhất thiết phải cắt bao quy đầu.
Trước khi trả lời những câu hỏi của anh, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua về bao quy đầu. Nó là một lớp da mỏng nằm ở đầu dương vật, chứa nhiều dây thần kinh nên nhạy cảm, đặc biệt quan trọng trong việc cảm nhận các kích thích tình dục. Bình thường, bao quy đầu luôn phủ kín lấy quy đầu, nhưng khi dương vật cương cứng, bao quy đầu sẽ tuột xuống dưới rãnh bao quy đầu, để lộ quy đầu ra một cách hoàn toàn. Việc quy đầu lộ hoàn toàn tạo điều kiện tốt nhất cho nam giới thực hiện dễ dàng các hoạt động tình dục.

Dấu hiệu hẹp bao quy đầu

Trên thực tế, có một số trường hợp bao quy đầu có cấu tạo bất thường, gây ảnh hưởng tới chức năng của dương vật. Hay gặp nhất là hẹp bao quy đầu. Biểu hiện của hẹp bao quy đầu như sau: Bao quy đầu luôn trong tình trạng trùm kín lấy quy đầu, không tuột xuống khi dương vật cương hoặc kể cả khi dùng tay kéo xuống. Khi tiểu tiện, bao quy đầu căng phồng lên, cảm thấy khó khăn khi tiểu, nước tiểu khó thành tia.
Trong trường hợp của cháu, rất có khả năng cháu bị hẹp bao quy đầu. Anh nên đưa cháu đến cơ sở y tế nam khoa để bác sỹ kiểm tra cụ thể tình trạng ở bao quy đầu, từ đó có biện pháp điều trị thích hợp. Cắt bao quy đầu là phương pháp thường được chỉ định để khắc phục bao quy đầu hẹp. Đây là một tiểu phẫu đơn giản, các bác sỹ sẽ dùng các dụng cụ cần thiết để loại bỏ một phần da bao quy đầu, giúp quy đầu lộ ra khi dương vật cương cứng.
Tại Phòng khám Nam học Hà Nội, các bác sỹ hiện đang áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc kỹ thuật xâm lấn tối thiểu. Quy trình cụ thể về phương pháp này như sau: Chiều dài của bao quy đầu được các bác sỹ tiến hành đo đạc cẩn thận trước khi thực hiện thủ thuật. Trong quá trình thực hiện, bác sỹ tiến hành gây tê giúp nam giới không cảm thấy đau. Sử dụng kính hiển vi phẫu thuật cùng với chiều dài bao quy đầu đã được đo đạc, vết cắt đảm bảo chuẩn xác, tính thẩm mỹ, không gây ảnh hưởng tới chức năng của dương vật. Một ca phẫu thuật kéo dài 10 – 20 phút. Sau phẫu thuật, chỉ cần hạn chế đi lại, tuân thủ kiêng khem và thay băng đúng theo yêu cầu của bác sỹ, khoảng 1 tuần là vết thương sẽ lành.
Chúc anh nhiều sức khỏe!
Phòng khám Nam học Hà Nội là cơ sở thăm khám, điều trị nam khoa được tín nhiệm. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng gọi tới đường dây nóng trên web bacsigioi.vn  trò chuyện cùng với bác sỹ ngay trên website bằng cách chat hay yêu cầu gọi lại, vào bất kể thời gian nào. Phòng khám có địa chỉ tại số 52 Nguyễn Trãi – Q. Thanh Xuân – TP. Hà Nội, giờ làm việc từ 7h30 – 20h tất cả các ngày trong tuần.

Bài viết được thực hiện bởi Bít Tuốt tại bittuotblog.blogspot.com.


Dấu hiệu hẹp bao quy đầu

Dấu hiệu hẹp bao quy đầu

Bạn đang xem Dấu hiệu hẹp bao quy đầu tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply