» » » » » Chữa tắc nghẽn vòi trứng

Chữa tắc nghẽn vòi trứng
Chữa tắc nghẽn vòi trứng
Cách chữa tắc nghẽn vòi trứng, Chữa tắc nghẽn vòi trứng. Tắc nghẽn vòi trứng. Vòi trứng.
Tắc nghẽn vòi trứng nếu không được can thiệp điều trị kịp thời có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng nhất là hiếm muộn – vô sinh cho chị em phụ nữ. Cách chữa tắc nghẽn vòi trứng như thế nào?

Định nghĩa bệnh tắc nghẽn vòi trứng

Các bác sỹ cho biết, tắc nghẽn vòi trứng là biến chứng của viêm vòi trứng điều trị sai cách hoặc không được điều trị kịp thời. Tắc nghẽn vòi trứng hiểu đơn giản là tình trạng một hay nhiều đoạn nào đó của vòi trứng bị bịt lại, ảnh hưởng tới khả năng sinh sản do noãn và tinh trùng khó/không gặp được nhau. Tắc nghẽn vòi trứng là kết quả của viêm nhiễm vòi trứng lâu ngày. Vòi trứng viêm thường do bị xâm hại bởi các tác nhân có thể từ nguồn bên ngoài hay chính bên trong cơ thể.

Biểu hiện của tắc nghẽn vòi trứng cũng không rõ ràng, rất dễ bị nhầm lẫn với các bệnh phụ khoa thông thường nên chị em phụ nữ thường chủ quan. Triệu chứng tắc nghẽn vòi trứng bao gồm sự thay đổi bất thường của dịch tiết âm đạo như tăng tiết dịch, có mùi hôi, dịch âm đạo ngả sang màu vàng, đau bụng, đau lưng, đau khi hoạt động tình dục,… Tắc nghẽn vòi trứng thuộc trong các nguyên nhân hàng đầu gây hiếm muộn vô sinh nên chị em cần đến ngay cơ sở y tế để bác sỹ kịp thời chẩn đoán, đưa ra phương thức điều trị thích hợp.

Cách chữa tắc nghẽn vòi trứng

Theo các bác sỹ Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, tùy theo mức độ mà vòi trứng bị tắc nghẽn sẽ có phương pháp điều trị cụ thể. Hiện có hai cách để chữa tắc nghẽn vòi trứng, một là trong trường hợp tắc nghẽn nhẹ, các bác sỹ sẽ cho người bệnh sử dụng kháng sinh, hai là sẽ can thiệp bằng phẫu thuật để gỡ dính làm thông buồng trứng. Bên cạnh đó, các bác sỹ Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi còn đặt thêm thuốc Đông Y cho người bệnh. Bài thuốc giúp hỗ trợ điều trị, nâng cao khả năng miễn dịch tự nhiên của cơ thể đồng thời hỗ trợ phục hồi chức năng sinh sản cho chị em phụ nữ.

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi được tín nhiệm nhờ đội ngũ y bác sỹ tâm lý, trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo trong ngoài nước, từng làm việc tại các bệnh viện lớn trên cả nước. Cơ sở vật chất của phòng khám khang trang, môi trường y tế yên tĩnh, các phòng thủ thuật đảm bảo điều kiện vô trùng. Phòng khám liên tục đầu tư trang thiết bị hiện đại, dụng cụ y tế chuyên dụng, nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu về dịch vụ y tế như Anh, Đức, Mỹ,… Kỹ thuật thăm khám, điều trị tiên tiến, chắc chắn sẽ làm người bệnh hài lòng. Đặc biệt, mức chi phí của phòng khám tương đối hợp lý, đúng theo quy định của Sở Y tế.

Liên hệ bằng SDT tại web bacsigioi.vn [Hệ thống Tư vấn Trực tuyến] sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc vào bất kể lúc nào hoặc nhận đặt lịch thăm khám từ xa. Địa chỉ của phòng khám tại số 52 Nguyễn Trãi – Q. Thanh Xuân – TP. Hà Nội, làm việc từ 7h30 – 20h vào tất cả các ngày trong tuần.                                


Bài viết được viết và thực hiện bởi Bít Tuốt tại bittuotblog.blogspot.com.



Chữa tắc nghẽn vòi trứng

Chữa tắc nghẽn vòi trứng

Bạn đang xem Chữa tắc nghẽn vòi trứng tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply