» » » » Bức tường rợp cờ đỏ sao vàng cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam

Chung kết U23 Việt Nam
Chung kết U23 Việt Nam

Bức tường rợp cờ đỏ sao vàng cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam. Bức tường rợp cờ đỏ sao vàng. Cờ đỏ sao vàng cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam. Cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam. Đội tuyển U23 Việt Nam. U23 Việt Nam.
Bức tường rợp cờ đỏ sao vàng được làm từ tối 24/1 và nhanh tróng được hoàn thành. Nằm trên đường Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội, công trình lày đã phủ kín khoảng hơn 500m2 toàn là cờ đỏ sao vàng trên bức tường rào phía mặt đường để ủng hộ đội tuyển U23 Việt Nam vào chung kết.

Để chuẩn bị cho trận chung kết của đội tuyển U23 Việt Nam sẽ diễn ra vào 15h chiều ngày 27/1, cũng có rất nhiều nơi đã có những cách thức riêng độc đáo để cổ vũ cho sự kiện lịch sử này. Khắp mọi miền Tổ quốc, trong số đó có 1 toàn cao ốc rực sáng quốc kỳ tại 98 láng hạ hòa chung không khí ủng hộ U23 Việt Nam.

Co vu U23 viet nam

không khí ủng hộ đội bóng U23 Việt Nam đang rất sôi động và cuồng nhiệt và tôi Bít Tuốt cũng đãn chuẩn bị để hướng tới trận chung kết diễn ra vào ngày mai rất hào hứng phải không các bạn.

Trên đường Nguyễn Trãi sắc đỏ của cờ đỏ sao vàng phủ kín một đoạn rào dài khoảng 500m2 của một công trình đang thi công.

Hàng rào này thu hút sự chú ý của những người tham gia giao thông trong đó có Bít Tuốt khi đi ngang qua.

Bức tường rực cờ đỏ sao vàng

Được biết, các công nhân đã thực hiện việc dán cờ đỏ sao vàng trên công trình này từ tối hôm (24/1) và nhanh chóng hoàn thành để hòa vào không khí cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam.

Từng lá cờ Tổ quốc được gắn cẩn thận lên bức tường rào. Nhằm phủ kín hết bức tường, đơn vị thi công phải ghép tới hàng trăm lá cờ.

Đoạn đường rực màu đỏ khiến ai đi qua cũng đều quay lại ngoái nhìn chụp ảnh và là tâm điểm cho một quảng đường rực đỏ.

Bức tường rợp cờ đỏ sao vàng cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam

Bức tường thu hút rất nhiều bạn trẻ, những người hâm mộ bóng đá đến để ngắm nhìn cũng như chụp ảnh.



Bức tường rợp cờ đỏ sao vàng cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam

Bức tường rợp cờ đỏ sao vàng cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam

Bạn đang xem Bức tường rợp cờ đỏ sao vàng cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply