» » » » » Gắn bi vào dương vật tốt hay xấu

Gắn bi dương vật
Gắn bi vào dương vật. Gắn bi vào dương vật tốt hay xấu. Gắn bi dương vật. Gắn bị vào cậu nhỏ có tốt không. Gắn bi vào cậu nhỏ để làm gì.
Câu hỏi: Chào bác sỹ, cháu có thắc mắc tế nhị mong được bác sỹ giải đáp. “Cậu bé” của cháu hơi nhỏ so với kích thước trung bình nên khi quan hệ thường khó làm cho bạn tình đạt được khoái cảm. Cụ thể là “cậu bé” của cháu khi cương là khoảng 11,5 cm. Cháu nghe nói gắn bi vào dương vật có thể cải thiện được tình trạng này. Xin hỏi bác sỹ gắn bi vào dương vật có ảnh hưởng gì không?
Trả lời:
Chào em,
Kích cỡ dương vật là chủ đề được nhiều nam giới bàn tán, quan tâm bởi hầu hết đều tin rằng, nó đóng một vai trò chủ yếu trong việc giúp người phụ nữ đạt được khoái cảm khi hoạt động tình dục. Tuy nhiên thực tế thì hoàn toàn không phải như vậy. Các khảo sát, nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, với những người đàn ông sở hữu kích thước dương vật khá khiêm tốn, họ vẫn có thể khiến người bạn đời “lên đỉnh” thông qua kinh nghiệm, kỹ năng có được.
Theo như chia sẻ trong thư, với kích thước dương vật khi cương mà em đo được là 11,5 cm thì hoàn toàn không phải là nhỏ, thậm chí còn cao hơn một chút so với kích thước dương vật trung bình của người Việt Nam (Khảo sát của Bệnh viện Bình Dân và Đại học Y dược Tp. Hồ Chí Minh trong năm 2008 cho thấy, kích thước dương vật trung bình của người Việt Nam khi cương là 11,2 cm). Và như đã nói ở trên, kinh nghiệm, kỹ năng mới là yếu tố chủ yếu quyết định tới việc làm người bạn đời có được khoái cảm.



Gắn bi vào dương vật tốt hay xấu

Hiện nay, ngày càng có nhiều nam giới thực hiện thủ thuật gắn bi vào dương vật để gia tăng khoái cảm cho người phụ nữ trong hoạt động tình dục. Mặc dù hiệu quả khả quan nhưng nếu thực hiện ở những cơ sở y tế không đảm bảo điều kiện thủ thuật, nguy cơ gặp phải biến chứng, cụ thể là nhiễm trùng, hoại tử rất cao. Do đó, em cần đến cơ sở y tế nam khoa uy tín để bác sỹ thăm khám, tư vấn, xem xét có nên thực hiện thủ thuật gắn bi vào dương vật hay không.
Một trong những địa chỉ mà em có thể tin tưởng lựa chọn là Phòng khám Nam học Hà Nội. Phòng khám do BS. Nguyễn Phương Hồng đứng đầu, chuyên gia hơn 40 năm kinh nghiệm về nam học. BS. Nguyễn Phương Hồng nguyên là Giám đốc Trung tâm Nam học và Phó khoa Tiết niệu Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức. Phòng khám được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, với đầy đủ phòng chức năng chuyên dụng, môi trường y tế đảm bảo. Trang thiết bị, máy móc, dụng cụ y tế được đầu tư hiện đại, đồng bộ, kỹ thuật y tế được cập nhật liên tục, mang lại cho người bệnh chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất.
Chúc em nhiều sức khỏe!
Bạn có thắc mắc về sức khỏe nam khoa muốn được bác sỹ tư vấn miễn phí? Bạn có vấn đề về sức khỏe nam khoa, muốn đi khám nhưng không có nhiều thời gian hoặc lo lắng cảnh xếp số dài dằng dặc chờ lượt vào khám? Chỉ cần gọi tới hotline 016.5656.5252 - 024.3399.5252, chat trên web bacsigioi.vn [Hệ thống Tư vấn Trực tuyến] ngay tại website Phòng khám Nam học Hà Nội, bạn sẽ được các bác sỹ giải đáp miễn phí, đăng ký dịch vụ thăm khám từ xa, đặt lịch hẹn thăm khám với bác sỹ mà không cần trực tiếp tới phòng khám.

Phòng khám Nam học Hà Nội có địa chỉ tại số 52 Nguyễn Trãi – Q. Thanh Xuân – TP. Hà Nội, mở cửa từ 7h30 – 20h vào tất cả các ngày trong tuần nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho nam giới đến thăm khám và điều trị.




Gắn bi vào dương vật tốt hay xấu

Gắn bi vào dương vật tốt hay xấu

Bạn đang xem Gắn bi vào dương vật tốt hay xấu tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply