» » » Dài bao quy đầu là gì

cach-chua-dai-bao-quy-dau
Dài bao quy đầu. Dài bao quy đầu là gì. Dài bào quy đầu có ảnh hưởng gì không. Cách khắc phục dài bao quy đầu. Cắt dài bao quy đầu. Chữa dài bao quy đầu. Dài bao quy đầu phải làm sao. Thế nào là dài bao quy đầu

Dài bao quy đầu là một trong những vấn đề nhiều nam giới gặp phải. Có thể bạn không thể ngờ được rằng dài bao quy đầu là một trong những nguyên nhân gây ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới và đời sống tình dục của nhiều cặp đôi. Vậy dài bao quy đầu là gì? Cách khắc phục vấn đề này như thế nào? Cùng theo dõi bài viết dưới để tìm hiểu rõ về tình trạng này.


Dài bao quy đầu là gì?

Dài bao quy đầu là hiện tượng phần da bao quy đầu dương vật bị dài hơn bình thường và bao phủ hết phần quy đầu. Đến tuổi trưởng thành, nếu bao quy đầu không tự lột được khi dương vật cương cứng mà phải dùng tay thì được gọi là dài bao quy đầu hay thừa bao quy đầu.
Các bác sỹ chuyên khoa Phòng khám Nam học Hà Nội cho biết, nguyên nhân gây ra bệnh dài bao quy đầu chủ yếu là do bẩm sinh. Một số trường hợp khác có thể do vệ sinh cậu nhỏ không sạch sẽ,.. nếu không được can thiệp kịp thời sẽ ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của nam giới.

Dài bao quy đầu có ảnh hưởng gì không?

Dài bao quy đầu khiến nam giới có nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm ảnh hưởng đến bộ phận sinh dục.

-         Xuất tinh sớm và giảm ham muốn tình dục

Dài bao quy đầu cũng làm tăng nguy cơ xuất tinh sớm ở nam giới. Thông thường, bao quy đầu luôn che kín quy đầu của dương vật khiến cho vùng này không nhận được các cọ xát, kích thích từ bên ngoài. Niêm mạc vùng quy đầu trở nên rất nhạy cảm, khi quan hệ, quy đầu tiếp xúc với âm đạo và chỉ cần những kích thích rất nhỏ cũng gây hưng phấn mạnh dẫn tới tình trạng xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục cho nam giới và bạn tình.

-         Viêm bao quy đầu

Dài bao quy đầu khiến nước tiểu đọng lại, cặn bẩn sinh dục gây nên tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu. Bao quy đầu sưng viêm, tạo môi trường cho vi khuẩn phát triển, gây nhiều bệnh viêm nhiễm nam khoa khác cho dương vật.

-         Dương vật phát triển không bình thường

Bao quy đầu dài kìm hãm sự phát triển của dương vật, nếu đến tuổi trưởng thành mà không được can thiệp khiến cho cậu nhỏ cong vẹo, ngắn và nhỏ hơn so với bình thường.

-         Ảnh hưởng đến sức khỏe bạn tình

Khi quan hệ với bạn tình, vi khuẩn ở đầu dương vật dễ dàng xâm nhập vào âm đạo của đối tác làm cho chị em mắc các bệnh phụ khoa.
Ngoài ra, dài bao quy đầu còn gián tiếp ảnh hưởng đến chức năng của thận, tăng nguy cơ mắc bênh ung thư dương vật và gây ra mùi hôi thối cho đầu dương vật. Do đó, nam giới cần cắt bao quy đầu để khắc phục tình trạng dài bao quy đầu.

Cách khắc phục dài bao quy đầu

Hiện nay, cắt bao quy đầu là thủ thuật an toàn và hiệu quả triệt để được nam giới lựa chọn khắc phục tình trạng dài bao quy đầu. Đây là tiểu phẫu ngoại khoa giúp loại bỏ hoàn toàn phần bao quy đầu, tăng khoái cảm khi quan hệ dình dục và vệ sinh cậu nhỏ dễ dàng.
Phòng khám Nam học Hà Nội là cơ sở uy tín được nhiều nam giới lựa chọn cắt bao quy đầu. Phòng khám đang sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc, đây là kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay trong việc cắt bao quy đầu dài hay hẹp bao quy đầu. Phương pháp này đảm bảo an toàn, không gây đau đớn, thời gian thủ thuật ngắn chỉ 10 – 15 phút và phục hồi nhanh chóng sau 7 – 10 ngày, đặc biệt không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của nam giới. Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc được thực hiện bởi các bác sỹ có hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa tiết niệu, tận tâm với người bệnh và đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Phòng khám được trang bị thiết bị y tế tiến tiến, cơ sở vật chất nhập khẩu từ các nước Anh, Nhật, Hàn,…giúp bệnh nhân yên tâm thăm khám và điều trị tại Phòng khám Nam học Hà Nội.



Dài bao quy đầu là gì

Dài bao quy đầu là gì

Bạn đang xem Dài bao quy đầu là gì tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply