» » » Tặng gì cho bạn gái nhân ngày giáng sinh

Merry-Christmas-HD
Quà tặng giáng sinh. Tặng gì cho bạn gái nhân ngày giáng sinh. Tặng gì cho bạn gái nhân dịp giáng sinh. Tặng gì cho nàng trong dịp giáng sinh. Quà tặng giáng sinh cho nàng. Những món quà tặng cho nàng trong ngày giáng sinh. Những món quà tặng trong ngày giáng sinh. Giáng sinh nên tặng gì cho bạn gái. Quà tặng noel. Những món quà tặng trong dịp nô oen. Quà tặng nô oen đẹp ý nghĩa. Quà tặng nô oen. Quà tặng ngày noel. Tặng gì trong ngày noel. Tặng gì trong ngày giáng sinh. Quà giáng sinh tặng bạn gái. Quả cầu pha lê. Quà tặng giáng sinh đẹp. Hộp hoa sáp thơm. Màu hoa hồng có ý nghĩa gì. Gấu bông. Hộp diêm yêu thương. Mỹ phẩm thiên nhiên. Quần áo. Ôm và hôn
Mùa giáng sinh sắp tới rồi, bạn đang phân vân chưa biết chọn món quà tặng gì cho phù hợp với cô ấy.
Đây luôn là “vấn đề nan giải” dành cho các chàng mỗi khi đến Giáng Sinh đến. Không phải vì con gái “ham mê vật chất”, nhưng không thể phũ nhận một sự thật rằng, một món quà nho nhỏ cũng sẽ khiến con gái cảm thấy vui suốt ngày vì bạn trai biết cách quan tâm đến mình, phải không nào? Vậy thì con trai lên tặng gì? các bạn sẽ tặng gì cho nửa kia của mình trong dịp Noel này?

Trong thế giới quà tặng có hàng ngàn món quà độc va lạ khác nhau, tuy nhiên mỗi món quà mang một ý nghĩa khách nhau, để mùa giáng sinh thêm ấm áp và ý nghĩa, bạn hãy chuẩn bị món quà giáng sinh cho bạn gái chu đáo chút, từ về mặt ý nghĩa, màu sắc và sở thích phù hợp với cô ấy. Các bạn biết không, tặng một món qua đơn giản, nhưng đúng sở thích sẽ có ý nghĩa gấp ngàn lần món quà giá trị mà không đúng ý cô ấy.
Nếu vẫn còn phân vân và suy nghĩ chưa ra hay phải “vò đầu, bứt tóc” thì hãy xem những gợi ý quà tặng khá hay do Bít Tuốt sưu tầm được dưới đây nhé!

Quả cầu pha lê cỏ bốn lá in 3D

Không giống như những quả cầu tuyết bình thường ta hay gặp trong mùa giáng sinh, để mang lại một tuyệt tác mới lạ hơn, các bạn có thể chọn quả cầu pha lê in 3D, một khối pha lê đặc in bên trong giữa khối pha lê là hình ảnh cỏ bố là, bông hồng... kèm theo thông điệp I Love You, thông điệp này sẽ giúp bạn gửi ngàn lời yêu thương sâu sắc nhất tới cô ấy.

qua-cau-pha-le-co-4-la
Quả cầu pha lê

Chuyện kể rằng đứa bé trên thế gian cam đảm bước vào rừng sâu, đi mãi đi mãi qua bao thác ghềnh với một trái tim dũng cảm sẽ tìm được loại cỏ bốn lá (four-leaf clover) – loại cỏ sẽ mang lại nụ cười hạnh phúc mãi mãi – nụ cười hạnh phúc của trẻ thơ. Khi tìm được ngọn cỏ bốn lá, đứa trẻ sẽ đứng trong gió, đặt ngọn cỏ vào trái tim nồng ấm và hát khúc ca đồng dao. Mỗi lá trên ngọn cỏ tượng trưng cho một thứ quý giá nhất của cuộc sống.
  • Lá thứ nhất đó là niềm hi vọng
  • Lá thứ hai là niềm tin
  • Lá thứ ba là tình yêu
  • Và lá cuối cùng là sự may mắn
Mỗi cách cỏ từ 1 đến 4 lá đều có ý nghĩ khác nhau các bạn lựa chọn để phù hợp với từng ý nghĩ khi tặng quà nhé. Cách khôn khéo nhất là tặng cỏ 4 lá và hãy hỏi nàng có biết ý nghĩ của 4 lá cỏ này k, và lếu làng không biết Bít Tuốt nghĩ bạn cũng đang đợi điều đó tới đây k cần mình nói các bạn cũng biết phải làm j rồi hãy nói và diễn đạt cho nàng nghe theo cách của bạn :p

Hộp hoa hồng sáp thơm

Một trong những hộp hoa thay thế hoa hồng tươi mà không bị mất đi ý nghĩa của món quà đó. Hoa được làm từ chất liệu sáp thơm, nên có thể giữ được thời gian từ 3-4 năm trong môi trường thoáng mát trong nhà. Nếu như trong tình yêu, thiếu đi hình ảnh hoa hồng sẽ thật mờ nhạt. Hoa hồng còn thể hiện qua mà sắc và số lượng hoa.

hoa-hong-sap-thom
Hoa hồng sáp thơm

Màu hoa hồng có ý nghĩa gì?

  1. Hoa hồng xanh: Nói về tình bạn
  2. Màu hồng: Thể hiện tình yêu mới bắt đầu
  3. Màu tím: Nói về sự thủy chung
  4. Màu đỏ: Nói đến tình yêu bất tử, bền vững.

Số lượng hoa hồng mang ý nghĩa gì?

  • 1 bông: Trái tim anh chỉ có mình em
  • 2 bông: Thế gian này chỉ có 2 ta
  • 3 bông: Thay lời tỏ tình “Anh Yêu Em ”
  • 9 Bông: Tình yêu bất tử
  • 11 bông: Trên thế gian này chỉ có mình em.

Gấu bông

Đa số những cô nàng vẫn thích cảm giác được ôm gấu bông trong lòng, nhất là khi món quà ấy được bạn trai mình tặng. Con gái thường liên tưởng đến việc ôm gấu cũng giống như được ôm người yêu khi không có anh ấy ở bên cạnh vậy đấy mà! Thế nên, đây vẫn là một lựa chọn khá tối ưu cho các cặp đôi trong mùa Giáng Sinh này !

gau-bong
Gấu bông

Hộp diêm yêu thương

Những món đồ handmade. Con gái thì thích mê với hàng loạt những gì được làm bằng tay và có tính sáng tạo cao. Hộp diêm yêu thương cũng là một trong số đó. Thế nên các chàng trai nếu như muốn gửi gắm thông điệp gì thì hãy nhanh nhanh đi “săn lùng” kiểu quà tặng này để các nàng sẽ cười tít mắt vì thích thú khi cầm trên tay món quà vừa đẹp vừa lạ này nhé!
Và nhớ hãy sáng tạo cho hộp diêm thêm phần ý nghĩ đừng quên gửi nhưng lời yêu thương bên trong nhé.

hop-diem-yeu-thuong
Hộp diêm yêu thương

Mỹ phẩm thiên nhiên

Là con gái, không ai mong muốn mình xuất hiện một cách xuề xòa trước mặt mọi người, đặc biệt là người í. Nếu cô nàng của bạn là một người ít “lạm dụng” mỹ phẩm thì đừng bỏ qua những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên trong mùa Giáng Sinh này nhé! 
Cô nàng sẽ vô cùng ngạc nhiên vì chàng trai “bỗng dưng tinh tế” trong cách lựa quà cho bạn gái mình lắm đấy!
my-pham-thien-nhien
Mỹ phẩm thiên nhiên

Quần áo

Nếu bạn vẫn thường được cô nàng “kéo” đi mua sắm thì chắc hẳn việc chọn size quần áo của nàng sẽ không là vấn đề gì với bạn phải không nào? Thế nhưng, một điều lưu ý dành cho những cậu bạn nào muốn mua quần áo tặng bạn gái. Đừng bao giờ nói câu “Anh thấy cô A, B , C gì mặc đẹp lắm nên mua cho em” hoặc tương tự như thế với nửa kia nhé. Sẽ chẳng có một cô bạn gái nào đủ “cao thượng” để sẵn sàng cho chàng trai của mình đem họ ra “bàn cân” để so sánh đâu. Nên nhớ, hãy chọn những bộ quần áo mà khi nhìn đến nó, bạn nghĩ đến cô ấy đầu tiên. Đó sẽ là một điểm cộng cho con bạn đấy!

quan-ao
Quần áo

Và cuối cùng Bít Tuốt muốn mách nhỏ cho bạn đó là ôm và hôn nàng

Ôm và hôn nàng

Ôm và hôn

Không phải chàng trai nào cũng tặng cho người mình yêu những món quà vật chất vào mùa Giáng Sinh. Đổi lại, anh ấy lại cực biết cách tạo không khí lãng mạn khi tặng cho bạn những món quà về mặt tinh thần. Một cái ôm thật chặt và hôn nhẹ lên má cũng đủ khiến nàng bị liêu xiêu ngay lập tức.

Lưu ý: Cách này có thể sẽ đạt hiệu quả tới 100% với những cặp đôi mới quen và chỉ dừng lại ở mức nắm tay thôi !

Bài viết được viết và đăng bởi Bít Tuốt tại bittuotblog.blogspot.com




Tặng gì cho bạn gái nhân ngày giáng sinh

Tặng gì cho bạn gái nhân ngày giáng sinh

Bạn đang xem Tặng gì cho bạn gái nhân ngày giáng sinh tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply