» » » » » » Cách gắn bi vào dương vật để lên đỉnh


Cách gắn bi vào dương vật. Gắn bi vào dương vật. Gắn bi dương vật. Gắn bi vào dương vật là gì. Thực hiện cách gắn bi vào dương vật. Gắn bi vào dương vật có lợi ích gì. Gắn bi vào dương vật ở đâu uy tín. gắn bi vào dương vật để lên đỉnh.
Rất nhiều nam giới băn khoăn không biết gắn bi vào của quý là gì, cách gắn bi vào dương vật an toàn là như thế nào, và gắn bi có tác dụng gì trong đười sống sinh hoạt vợ chồng. Bài viết dưới đây là những chia sẻ của các bác sỹ chuyên khoa của phòng khám Nam học Hà Nội về cách gắn bi vào dương vật mà bạn có thể tham khảo.

XEM THÊM ==> Gắn bi vào của quý có tốt không

Gắn bi vào dương vật là gì?

Gắn bi vào dương vật là một trong những cách gọi dân dã của thủ thuật lắp bi trong y học. Đây là thủ thuật can thiệp trực tiếp bằng ngoại khoa giúp tăng kích thước của dương vật cho nam giới, khắc phục những nhược điểm ở những cậu nhỏ khiêm tốn và mang lại những hiệu quả nhất định cho nam giới đặc biệt là trong đời sống tình dục.

Các viên bi sẽ hoạt động theo cơ chế giống như những con răn của ròng rọc, khi nam giới được kích thích, dương vật cương cứng thì những viên bi này sẽ chuyển động và giúp cho kích thước của dương vật tăng lên rất nhiều. Số lượng bi cho mỗi lần lắp bị còn phụ thuộc rất nhiều vào mỗi bệnh nhân, thường sẽ chỉ lắp một viên, tối đa là ba viên cho những ai có kích thước dương vật quá khiêm tốn.

Cách gắn bi vào dương vật được thực hiện thế nào?

Gắn bi hay lắp bi là một thủ thuật đơn giản được thực hiện trong một quy trình nghiêm đảm bảo độ an toàn tuyệt đối và phải được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và tay nghề cao.

Cách gắn bi vào cậu nhỏ được thực hiện thông qua các bước sau đây:
Bước 1: Tiến hành kiểm tra sức khỏe cho nam giới, xác định xem dương vật có bị mắc các bệnh viêm nhiễm hay có bị tổn thương gì không? Sức khỏe của người bệnh có đảm bảo để thực hiện phẫu thuật hay không?…

Bước 2: Các bác sĩ sẽ sử dụng một dụng cụ chuyên dụng rạch một đường trên dây thần kinh cương cứng của dương vật, tiếp đó sẽ gắn bi vào dương vật nam mà cụ thể hơn là đặt vào cạnh các dây thần kinh cương cứng.

Bước 3: Sau khi hoàn tất đặt số bi cần thiết thì sẽ dùng chỉ tự tiêu khâu lại cẩn thận.

Bước 4: Sát trùng vết thương tránh viêm nhiễm và băng bó lại rồi đưa bệnh nhân trở về phòng hồi sức nghỉ ngơi.

Trên đây là 4 bước nhỏ trong quy trình gắn bi vào bộ phận sinh dục nam ở mỗi bước đều đòi hỏi độ tỉ mỉ và cẩn thận cao ở các bác sĩ chuyên khoa để đảm bảo an toàn không sảy ra biến chứng gì cho người bệnh.

Vậy, gắn bi vào dương vật có lợi ích gì?

Các bác sỹ chuyên khoa của phòng khám Nam học Hà Nội cho biết, sở dĩ phương pháp gắn bi ở dương vật thu hút nhiều sự quan tâm của nam giới bởi chúng hỗ trợ rất tốt cho đời sống tình dục, giúp các đấng mày râu trở thành “người hùng” trên chiến trường “tình ái” của mình.

Cụ thể là vì sau khi thực hiện thủ thuật gắn bi vào dương vật nam giới sẽ hưởng được những lợi ích tuyệt vời dưới đây.
  1. Tăng kích thước dương vật: Sau khi gắn bi, chiều dài của dương vật có thể tăng thêm vài cm và độ to của cậu nhỏ cũng tăng lên đáng kể. Những viên bi có tính năng giống như chiếc răng của ròng rọc và khi dương vật đưa vào âm đạo của bạn tình, thì sự chà sát va chạm sẽ nhiều hơn, khiến cả hai nhận được nhiều đợt khoái cảm dạt dào trong quan hệ tình dục. Mỗi lần yêu và chiều người bạn tình đã không còn quá khó khăn cho nam giới, bởi công dụng của những viên bi mang lại thật tuyệt vời, khiến cả hai trở nên thích thú hơn mỗi khi “gần gũi” bên nhau.
  2. Tăng khoái cảm trong quan hệ tình dục: Điều không ngờ là sau khi gắn bi hình dáng của “cậu nhỏ” trở nên oai vệ hẳn mà các chị em thường trêu các anh là “nhỏ mà có võ”. Trình độ tình trường và sự chuyên nghiệp trong chuyện “chăn gối” cũng tăng thêm vài “level”. Vì thế các anh luôn tự tin thể hiện hết khả năng, bản lĩnh của mình khiến bạn tình tiếp nối những ngạc nhiên cũng như hài lòng và thỏa mãn trong tình dục.


Thực hiện cách gắn bi vào dương vật ở đâu uy tín?

Gắn bi dương vật là phương pháp đảm bảo tính an toàn, hoàn toàn không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe và chức năng sinh lý của nam giới. Khi nam giới thực hiện phẫu thuật này khoảng 1 tháng là có thể thực hiện quan hệ tình dục bình thường. Về sau này, nếu các anh không còn có nhu cầu và sự hỗ trợ của những viên bi nữa thì có thể đến phòng khám chuyên khoa để được các bác sỹ lấy bi ra.

Ra đời với phương châm “bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng đời sống tình dục cho nam giới” - Phòng khám Nam học Hà Nội ngay từ giai đoạn đầu đã đầu tư mạnh về cơ sở vật chất cũng như công nghệ hiện đại nhằm mang đến chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất.

Cùng với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và có tâm trong nghề, nên mỗi bệnh nhân đến khám và điều trị tại đây điều được quan tâm chu đáo và điều trị trong môi trường chuyên nghiệp.

Tại phòng khám, quy trình phẫu thuật gắn bi vào dương vật được thực hiện nghiêm ngặt, trực tiếp thực hiện là những bác sĩ chuyên khoa giỏi, mỗi thao tác đều nhanh và chính xác tuyệt đối nên đảm bảo an toàn, vết cắt nhỏ nên hồi phục nhanh và hoàn toàn không có rủi ro hay biến chứng gì về sau.

Công nghệ kỹ thuật Hàn Quốc nhưng thu mức chi phí Việt Nam, phí thu được tính theo đúng mức niêm yết của Sở y tế. Nhờ thế, mà nam giới có mức thu nhập trung bình vẫn dư sức chi trả cho ca phẫu thuật này.

Nếu bạn muốn chất lượng đời sống tình dục mình được cải thiện, hạnh phúc gia đình được nhân đôi hay muốn được khám phá cảm giác mới lạ trong đời sống tình dục, thì hãy thử thực hiện ngay dịch vụ gắn bi vào dương vật tại phòng khám Nam học Hà Nội – Số 52 Nguyễn Trãi – P. Thượng Đình – Q. Thanh Xuân – Hà Nội.

Phòng khám làm việc từ 7h30 đến 20h hàng ngày, không nghỉ lễ, không nghỉ chủ nhật. Mọi chi tiết xin liên hệ: Tại web bacsigioi.vn để nhận tư vấn và đặt lịch thăm khám online.



Cách gắn bi vào dương vật để lên đỉnh

Cách gắn bi vào dương vật để lên đỉnh

Bạn đang xem Cách gắn bi vào dương vật để lên đỉnh tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply